Vì sao căn hộ mẫu Paris Hoàng Kim đang được mong đợi?  

Vào ngày 05/10/2019 tới đây, khu căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim sẽ khai trương căn hộ mẫu ngay tại dự án (số 27 Lương Định Của, Phường Bình Khánh, quận 2). Đây là sự kiện quan trọng được khách hàng mong đợi, cũng là sự kiện mở màn để khuấy động thị trường bất động sản cuối năm 2019.

Sự kiện được mong chờ trong khu đô thị mới Thủ Thiêm

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, dự án Paris Hoàng Kim đã ghi dấu ấn trên thị trường căn hộ TP.HCM với pháp lý rõ ràng và minh bạch, nhờ vị trí “vàng” trên trục đường huyết mạch Trần Não – Lương Định Của, quận 2 đã thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm. Đáp ứng sự mong chờ của nhiều người, ngày 05/10 tới đây Chủ đầu tư dự án kết hợp với đơn vị phân phối chính thức sẽ tổ chức “Lễ công bố và khai trương Nhà mẫu dự án Paris Hoàng Kim” ngay tại dự án số 27 Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2.

Là sự kiện được nhiều khách hàng mong đợi, đây không chỉ là cơ hội để khách hàng được tư vấn chuyên sâu mà còn được “mục sở thị” không gian sống tuyệt đẹp của mình trong tương lai, yên tâm lựa chọn đặt mua căn hộ Paris Hoàng Kim.

Khi nhà là nơi tận hưởng cuộc sống

Tọa lạc ngay đường Trần Não – Lương Định Của, quận 2, TP HCM, Paris Hoàng Kim là sản phẩm kết hợp giữa kiến trúc tân cổ điển Pháp và tiện ích sống hiện đại thế kỷ 21. Dự án được lấy cảm hứng thiết kế từ cung điện Versailles, công trình ghi dấu tinh hoa của nghệ thuật phương Tây.

Thừa hưởng vị trí vàng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, Paris Hoàng Kim sẽ còn tăng giá trị khi cầu Thủ Thiêm 2 dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2021 và tuyến đường Lương Định Của được mở rộng 32m, nâng cấp lên 4 làn xe. Yếu tố này góp phần giúp bất động sản khu vực này luôn giữ giá trị cao, đem lại tỷ suất sinh lời vượt trôi so với các phân khúc khác. Và Paris Hoàng Kim không ngoại lệ, sức nóng của Paris Hoàng Kim phần lớn chính nhờ sở hữu vị trí đắc địa có tiềm năng sinh tài lộc bền vững này.

Bên cạnh vị trí, đây cũng là một trong số ít dự án ứng dụng vật liệu cách âm sàn Regupol có khả năng chống rung lên đến 7 độ richter, giảm độ ồn, tăng tuổi thọ công trình.

Với thiết kế tận dụng tối đa diện tích, 100% căn hộ dự án đều là căn góc. Trần nhà cao 3,2m cùng khung cửa sổ lớn mang lại cảm giác thoáng mát. Paris Hoàng Kim có nhiều loại căn hộ có diện tích từ 57m2 đến 99m2, gồm 01- 03 phòng ngủ, đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng, từ cặp vợ chồng trẻ đến gia đình đa thế hệ.

Paris Hoàng Kim không đơn thuần là chốn an cư mang phong cách nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là nơi lý tưởng để trở về sau một ngày làm việc, tránh xa các khu trung tâm ồn ào náo nhiệt hay tiếng ồn của xe container lưu thông qua lại, nơi cư dân được trải nghiệm và tận hưởng không gian sống của một “resort xa hoa, đẳng cấp tại gia”.

 

Mặc dù dự án sở hữu quỹ đất 7.079m2, nhưng chủ đầu tư lại tính toán vô cùng tỉ mỉ khi kiến tạo một không gian sống đầy màu sắc với hơn 30 tiện ích đẳng cấp 5 sao: Sảnh đón khách, nhà hàng, phòng gym, phòng golf, quầy bar, nhà trẻ, hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, vườn treo bbq…

 

Đây cũng là thời điểm vàng để an cư và đầu tư căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim, bởi chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư dành cho tất cả khách hàng, quý khách hàng đặt mua thành công sẽ được nhận ưu đãi 01% cùng nhiều phần quà hấp dẫn trong ngày sự kiện mở bán.

 

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu:

HASG – Nhà Phát Triển và Phân Phối dự án

Hotline: 0946 5555 18 (PKD. CĐT)

Website:  http://canhoparishoangkim.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *