Hái lộc đầu xuân cùng tòa tháp đẹp nhất dự án Paris Hoàng Kim

Lễ mở bán tòa tháp đẹp nhất dự án Paris Hoàng Kim sẽ được diễn ra vào ngày 04/01/2020 tại khu nhà mẫu đường Lương Định Của, quận 2. Tại sự kiện sẽ có chương trình “Hái Lộc Đầu Xuân” với giá trị từ 01 đến 05 chỉ vàng cùng hàng trăm quà tặng khác.

“Hái Lộc Đầu Xuân” cùng căn hộ Paris Hoàng Kim  

Được nhiều khách hàng lựa chọn làm chốn an cư lí tưởng cho cả gia đình. Tiếp nối thành công, ngày 04/01/2020 tới đây chủ đầu tư Khởi Thành cùng Hoàng Anh Sài Gòn Group sẽ chính thức mở bán tòa tháp đẹp nhất dự án Paris Hoàng Kim.

Trong đợt mở bán này, các nhà đầu tư, khách hàng sẽ được sở hữu căn hộ có không gian sống tiện nghi với pháp lý rõ ràng và tham gia chương trình “Hái Lộc Đầu Xuân” giá trị từ 01 đến 05 chỉ vàng cùng hàng trăm Voucher quà tặng giá trị cao.

Đặc biệt, khi khách hàng giao dịch thành công tại sự kiện mở bán sẽ được chiết khấu 01% trên giá bán căn hộ. Với phương thức thanh toán linh hoạt mỗi đợt chỉ 01% thì đây thực sự là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những nhà đầu tư nhạy bén hay những ai đang mong muốn tìm kiếm cho mình một căn hộ tiện nghi sang trọng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm. Ngoài ra, quý khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 25 năm.

“Những phần quà này là lời tri ân sâu sắc mà chúng tôi muốn gửi tới những cư dân tương lai của dự án Paris Hoàng Kim”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ về lý do tổ chức chương trình.

Theo đại diện nhà phát triển và phân phối dự án cho biết, “Paris Hoàng Kim là một dự án có vị trí đắc địa, pháp lý hoàn chỉnh trong khu đô thị mới Thủ Thiêm và chính sách bán hàng tốt thì đây rõ ràng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cả khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn các nhà đầu tư”.

Nhanh tay sở hữu căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim

Paris Hoàng Kim nằm ngay trục đường huyết mạch Trần Não – Lương Định Của, quận 2, liền kề khu đô thị Thủ Thiêm – Thảo Điền. Chỉ cần vài phút di chuyển, chủ nhân Paris Hoàng Kim có thể tận hưởng những tiện ích 5 sao sẵn có ở các khu vực lân cận.

 Trong khuôn viên rộng hơn 7.079m2, Paris Hoàng Kim đảm bảo những điều kiện sống lý tưởng cho mỗi gia đình. Theo chủ đầu tư, căn hộ dự án có diện tích đa dạng từ 66 – 91m2, bố trí 2 hoặc 3 phòng ngủ. Cùng với đó, thiết kế 100% căn hộ là căn góc 2 mặt thoáng giúp đón tối đa ánh sáng tự nhiên và khí trời.

Paris Hoàng Kim hội tụ hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đa dạng, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, hưởng thụ của cư dân. Từ dự án, cư dân dễ dàng tiếp cận với hệ thống hạ tầng phát triển trong khu vực như: siêu thị Mega Market, Lotte Cinema, Big C, trường quốc tế AIS SaiGon, Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring…

Phối cảnh tổng thể dự án Paris Hoàng Kim

“Chúng tôi có trường mầm non, nhà hàng, coffee, phòng gym và yoga, bể bơi, vườn nướng BBQ, phòng golf…”, đại diện chủ đầu tư liệt kê những tiện ích đa dạng của Paris Hoàng Kim.

Chủ đầu tư cũng xây dựng thêm 03 tầng hầm đậu xe liên thông giữa hai tòa tháp nhằm đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân.

Khu vực quận 2, TP HCM đang thay da đổi thịt từng ngày với sự hiện diện của tuyến cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường Vành đai 2, dự án mở rộng và nâng cấp đường Lương Định Của, Trần Não. Lợi thế giúp quận 2 dễ dàng kết nối đến các khu vực lân cận như quận 1, quận 9, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, Phú Mỹ Hưng – quận 7. Chưa kể, khi cầu Thủ Thiêm 2 nối quận 1 đi vào hoạt động thì vị trí dự án Paris Hoàng Kim cũng sẽ tăng giá trị theo.

Thông tin chi tiết về dự án và chương trình mở bán liên hệ:

Nhà Phát Triển và Phân Phối dự án: Hoàng Anh Sài Gòn Group

Hotline: 0946.5555.18 (PKD.CĐT)

Website: http://canhoparishoangkim.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *